Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Ngắm vẻ đẹp tinh tế của các biệt thự Vinpearl Đằ Nẵng

Nằm dọc theo bãi biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, khu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng giống như một thiên đường thu nhỏ lung linh, huyền ảo giữa đại dương mênh mông. có cách xếp đặt cảnh quan cao cấp, kiểu dáng căn hộ tinh tế du khách và chủ nhân những căn biệt thự tại đây sẽ mang cảm giác như mình đang ở giữa 1 thiên đường phố tuyệt sắc với nắng vàng biển xanh, bờ cát trắng trải dài, làn gió nhẹ hiu hiu có mùi vị ngọt ngào, tiếng sóng vỗ êm êm như đang ru giấc nồng. cộng tăng cường những luôn tiện ích đẳng cấp làm cho 1 thiên các con phố nghỉ dưỡng trong mơ cho mỗi người lúc đặt chân đến mang thành thị đáng sống nhất Việt Nam.

Ngắm vẻ đẹp tinh tế của các biệt thự Vinpearl Đằ Nẵng

Mang hơn 200 khu phòng nghỉ cao cấp và luôn thể nghi, đẳng cấp 5 sao của khu luxury này đều được nhìn ra biển và hồ bơi chính. Khu vực này gồm 39 căn biệt thự lộng lẫy được xây dựng với ý niệm phong thủy về một vận hội tốt đẹp cho chủ nhân nơi đây. Mặt những căn biệt thự hướng về phía biển, đằng sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn uy nghi, tạo ra thế “tựa sơn hướng thủy” tuyệt đẹp. Được chia ra làm 3 loại căn hộ, trong đó mang 11 căn biệt thự Luxury A (4 phòng ngủ), 11 căn biệt thự Luxury B (3 phòng ngủ) và 17 căn biệt thự Luxury C (3 phòng ngủ). các căn biệt thự tại đây đều có diện tích rất rộng trong khoảng 686m2 – 1300 m2, được thiết kế đề cao tính riêng tư, tầm view hướng biển nên khách hàng có thể ngắm nhìn cảnh biển rộng lớn, thoáng đãng, xanh ngát tận chân trời và hít thở bầu không khí trong sạch mỗi sớm bình minh. với thời trang kiến trúc Chăm tinh xảo, duyên dáng đầy quyến rũ phối hợp với kiến trúc cổ điển Pháp vừa tinh tế vừa đẳng cấp hình thành những căn biệt thự đầy sức mê hoặc mà không nơi nào mang được.

Xem thêm các dự án biệt thự biển khác tại: Biệt thự biển Vinpearl

Cùng có vẻ đẹp kiêu kì quyến rũ của mỗi căn biệt thự là các một thể ích xứng tầm quanh đó hứa hẹn đem đến cuộc sống hoàn toàn nghỉ dưỡng và thư thái tại Vinpearl Đà Nẵng. Về ẩm thực, những đầu bếp ở đây đều được Vingroup chiêu mộ để chuyên dụng cho đa số những nhu cầu và khẩu vị của du khách. Vinpearl Đà Nẵng sẽ đem lại cho du khách các món ăn mang đậm hương vị truyền thống hoặc những món ăn nổi tiếng trên thế giới mà bạn chưa từng nghe qua. Bạn có thể tận hưởng cảm giác hưởng thụ, thoải mái có các chòi massage được thiết kế trên bãi cỏ cạnh bờ cát trắng dẫn ra biển của Vincharm Spa Đà Nẵng.

Ngắm vẻ đẹp tinh tế của các dự án biệt thự Vinpearl Đằ Nẵng

Khi đến có các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây bạn hoàn toàn mang thể yên tâm thu giãn cuộc sống mà không phải lo cho sự an toàn của các đứa trẻ do đã với dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kis’s Club nơi mang không gian thoáng đãng và nhiều trò chơi hấp dẫn, an toàn cho các bé. Hoặc cả gia đình sở hữu thể tham gia vào khu vui chơi giải trí hấp dẫn để tận hưởng kì nghỉ thú vị, nhiều trải nghiệm. sở hữu chất lượng chuyên dụng cho chuyên nghiệp và nhiệt tình, các dịch vụ tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng bao gồm: hệ thống ẩm thực phong phú có nhà hàng quầy bar xếp đặt thuận tiện; khu vực thể thao riêng biệt; dịch vụ y tế 24/7; dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đặc sắc …. đầy đủ khiến cho nên thương hiệu của Vinpearl Premium.

Ngắm vẻ đẹp tinh tế của các biệt thự Vinpearl Đằ Nẵng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét