Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Trải nghiệm mới mẻ - giải Bowling tại Vinpearl Land Royal City

Đối với người đam mê bộ môn thể thao lành mạnh Bowling, đây là cơ hội mang lại trải nghiệm thú vị, giao lưu cùng bạn bè tại Vincom Mega Mall Royal City.

Thành viên tham dự

Gần 50 vận động viên và 18 đội của câu lạc bộ Vinpearlland Bowling và các vận động viên tự bởi trong khoảng nhiều thành phố khắp miền Bắc đã tranh tài ở nhiều nội dung hấp dẫn. Không giới hạn độ tuổi, số đông người đam mê bộ môn này đều với thể đăng ký có ban tổ chức ngay tại sân đấu để tham gia. Nhờ đó, giải đấu Bowling mùa hè 2015 đã thu hút vận động viên đủ mọi lứa tuổi, từ thanh niên đến người trên 50.




Đây là lần thứ 3 Vinpearlland Bowling tổ chức thành công các giải đấu, hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ trong mai sau Theo kế hoạch, giải được tổ chức định kỳ 4 mùa mỗi năm, tương ứng có 4 mùa trong năm. Sàn thi đấu gồm 12 tuyến phố ném đạt chuẩn quốc tế, hệ thống chiếu sáng phù hợp chỉ tiêu thi đấu, sẵn sàng cho những cuộc tranh tài đỉnh cao.
Tìm hiểu thêm về vinpearl land.


Không khí chuẩn bị vô cùng sôi nổi của các vận động viên.


các cú ném ngoạn mục trước hết của những vận động viên chính thức mở màn cho giải đấu.




Màn ăn mừng của các đội

Dù là giải đấu tranh tài, mọi người tham gia sở hữu tinh thần vui vẻ, giao lưu và học hỏi. Vận động viên Nguyễn Lam chia sẻ: “Giải đấu không chỉ là sự kiện tranh tài mà chủ yếu để anh chị em gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. các ai đã quen nhau trong khoảng các giải đấu trước và qua câu lạc bộ đều nồng nhiệt chào đón các gương mặt mới, mọi người thân thiết như một gia đình".



các vận động viên trung niên tràn trề mê say, nhiệt huyết và thi đấu hết mình trong sự cổ vũ, thán phục của giới trẻ.





lớn tuổi nhất trong những vận động viên là chú Đoàn Như Hiền (50 tuổi) đến trong khoảng Hải Phòng. Chú cho biết: “Nhiều người nghĩ bowling chỉ dành cho khách hàng trẻ nhưng tôi thấy không ít những người to lớn tuổi như tôi cũng sở hữu niềm ham mê to lớn dành cho môn này. Chơi bowling giúp rèn luyện sức khỏe, gặp gỡ nhiều người, giải tỏa căng thẳng, cân bằng giữa công việc và cuộc sống".


Giải đấu kết thúc một cách thành công. những vận động viên đều hi vọng sẽ sớm gặp lại nhau trong những giải đấu kế tiếp tại Vinpearlland Bowling.

Trải nghiệm mới mẻ - giải Bowling tại Vinpearl Land Royal City Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét