Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Cập nhật tiến độ biệt thự Vinpearl Đà Nẵng

Công trình biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được chính thức khởi công xây dựng từ 15/11/2015 cho đến nay vẫn theo kịp tiến độ. Hiện Dự án đang được gấp rút thi công và bàn giao cho các bạn vào quý 4 năm nay.

Tọa lạc lại các con phố Trường Sa, Đà Nẵng, Công trình biệt thự Đà Nẵng Resort & Villas hai do Vingroup làm cho chủ ưu tiên đầu tư mang 122 căn biệt thự hạng sang. Khởi công chính thức từ 15/11/2015, cho đến nay Dự án đã bước vào giai đoạn nước rút, khẩn trương thi công các căn biệt thự và hoàn thiện phần mái cũng như ngoại thất.

Đầy đủ các biệt thự đơn lập – ven hồ (mẫu M2) hiện đã hoàn thiện phần thô và mái, đang trong giai đoạn sơn tường, thi công trần thạch cao, hệ thống điện và máy lạnh.

Đầy đủ các biệt thự đơn lập – ven hồ (Mẫu M1A & M1B) đã hoàn thiện phần thô và mái, hiện đang trong giai đoạn sơn tường, thi công trần thạch cao, hệ thống điện và máy lạnh.

Gần như những biệt thự đơn lập – ven hồ (Mẫu M3A & Mẫu M3B) đã hoàn thiện phần thô và mái, hiện đang trong giai đoạn sơn tường, thi công trần thạch cao, hệ thống điện và máy lạnh.

Gần như những biệt thự đơn lập – hướng biển (Mẫu M4) đã hoàn thiện phần thô và mái, hiện đang trong giai đoạn sơn tường, thi công trần thạch cao, hệ thống điện và máy lạnh.

Dự định Công trình biệt thự Vinpearl Đà Nẵng hai sẽ hoàn thiện vào đầu quý 4 năm 2016, bàn giao tới tay chủ nhân của các căn biệt thự những sản phẩm lý tưởng nhất.
dưới đây là 1 số hình ảnh về tiến độ xây dựng Dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng 2 mà chúng tôi cập nhật được cho đến hết tháng 7.

tiến độ dự án Vinpearl Đà Nẵng

tiến độ Vinpearl Đà Nẵng

tiến độ dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng

tiến độ dự án Vinpearl Đà Nẵng




Cập nhật tiến độ biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét