Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Tìm hiểu chương trình “cùng Vinpearl vươn ra biển lớn”

Vừa quan thương hiệu du lịch hàng đầu của Việt Nam – Vinpearl đã tổ chứ sự kiện “cùng Vinpearl vươn ra biển lớn” dành cho các công ty, đại lý trong ngành hoặc chú ý đến ngành du lịch nghỉ dưỡng. Sự kiện đã thành công tốt đẹp hứa hen phát triển ngành du lịch lên tầm cao mới.



“Cùng Vinpearl vươn ra biển lớn” được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM có sự lộ diện và chủ trì bởi các giám đốc kinh doanh của Vinpearl và đại diện những hãng lữ hành to lớn.


 Chuỗi sự kiện được chia làm cho hai chương trình: 1 chương trình dành cho hơn 1000 đại diện cấp cao của các Đại lý và những Hãng lữ hành toàn quốc và 1 chương trình dành cho hơn 1500 những chuyên gia, nhân viên những bộ phận kinh doanh, điều hành, PR & Marketing, Vận hành… cùng những cá nhân quan tâm tới nâng cao thu nhập, kinh nghiệm bán hàng, quan hệ các bạn.

Tại sự kiện, Vinpearl đã tự hào chia sẻ chặng đô thị gần 20 năm phát triển sở hữu vị thế là cánh chim đầu đàn của ngành du lịch Việt Nam khi mang 16 khu nghỉ dưỡng toàn quốc, đạt được nhiều giải thưởng thành tựu trong nước và quốc tế. Đây là lần đầu tiên Vinpearl giới thiệu một cách khái niệm và gần như về hệ thống cơ sở, chính sách bán hàng thực sự hấp dẫn sở hữu nhiều giảm giá vượt bậc cho các đại lý.

mang kim chỉ nam “Vì 1 cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” 

mong muốn đưa Việt Nam trở thành điểm tới du lịch thu hút trên thế giới, Vinpearl không quên chia sẻ lộ trình vững mạnh cũng như biểu lộ thái độ thiện chí, mong muốn hợp tác qua những chính sách hợp tác bền vững giữa Vinpearl cộng các đại lý, công ty lữ hành.
Phần chia sẻ của những Đại diện đơn vị kinh doanh hoàn hảo nhất của Vingroup mang lại nhiều kinh nghiệm có ích cho người mua tham dự. Bà Trần Thị Mỹ Lộc - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh – Công ty Cổ phần Vinpearl chia sẻ: “Với sự mở rộng mô hình Dự án của Vingroup trải dài trên mảnh đất hình chữ S, chúng tôi trân trọng được mời quý vị xuất hiện để cùng chia sẻ, cộng hợp tác toàn diện, phát triển hệ thống và các chính sách bán hàng của Vinpearl và cùng thành công mang Vinpearl. Hơn hết, đó là mong muốn cùng chung tay xây dựng một nền du lịch Việt Nam lớn mạnh, tuân thủ tâm nguyện không chỉ của Vingroup mà chắc hẳn cũng là tâm nguyện của những Quý vị “ do một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

thông qua sự kiện, 1 mạng lưới kết nối những đại lý lữ hành đã được xây dựng bởi vì sự hợp tác cộng lớn mạnh bền vững của các đại lý, hãng lữ hành cộng như bởi vì 1 tương lai tươi sáng nâng tầm du lịch Việt Nam.
Xem thêm: Tìm hiểu chương trình 20 GM tương lai – người Việt Nam

Tìm hiểu chương trình “cùng Vinpearl vươn ra biển lớn” Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét