Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Thông Tin Mở Bán Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc


Được đầu tư xây dựng và quản lý vì Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn Bất động sản bậc nhất tại Việt Nam, biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc được bề ngoài theo thời trang tân cổ điển nằm trải dài về phía Tây Bắc của Đảo Phú Quốc, khoảng 150km cộng hệ thống 16 đảo lớn nhỏ. sở hữu sự hỗ trợ từ chính phủ, đảo ngọc Phú Quốc đang trên đà gia tăng mạnh mẽ để trở thành một đặc khu kinh tế tới năm 2020.


Vinpearl Phú Quốc


Vị trí khu biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc


Khu biệt thự biển Phú Quốc có vị trí giao thông vô cộng dễ dàng có 15 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày. Du khách trong thời gian 20 phút để tới trọng tâm thị trấn, 30 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc và 45 phút để chuyển di tới những địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận. Phú Quốc là bãi biển duy nhất có cát vàng tự nhiên và làn nước trong xanh như ngọc bích.

Trong đó mang 7 chuyến bay thẳng trong khoảng Hà Nội, 7 chuyến trong khoảng Tp. Hồ Chí Minh, một chuyến từ Cần Thơ, một chuyến từ Singapore, 1 chuyến từ Sieam Cambodia, 1 chuyến trong khoảng Nga. Và dự định trong năm 2015 sẽ mở những chuyến từ Đà Nẵng và Nha Trang.

dự án Vinpearl Phú Quốc

Điểm thu hút “vàng” làm cho sức hấp dẫn cho biệt thự biển Phú Quốc


Nơi đây là điểm tới hoàn hảo cho một không gian nghỉ dưỡng thái hoà và riêng tư nhất.và nằm trong quần thể khu biệt thự Phú Quốc bao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Phú Quốc và Vinpearl Premium Phú Quốc có các phòng trong khoảng sang trọng tới thượng hạng, và những căn biệt thự sang trọng, tổ hợp sân golf 27 lỗ quy chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.

Ngoài ra, những biệt thự trong Công trình biệt thự biển Phú Quốc sẽ tạo thành điểm đặc sắc kiến trúc và 1 khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc, và với đến cho bạn cơ hội với những căn biệt thự sang trọng cũng như cơ hội thu giãn các kỳ nghỉ riêng tư, hưởng thụ tuyệt đối với diện tích từ 376m2 – 1470m2, số phòng ngủ trong khoảng 3-4 phòng ngủ đi kèm nội thất: liền tường và nội thất rời đặc trưng sang trọng và được phân loại theo số tầng và số phòng ngủ.

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc


Biệt thự Vinpearl Phú Quốc gồm:

- Giai đoạn 1 có: 28 căn 3 phòng ngủ, 4 căn 4 phòng ngủ và một biệt thự Tổng Thống, diện tích đất trong khoảng 595m2 – 1.470m2.
- Giai đoạn hai có: 231 căn biệt thự , phòng ngủ một tầng, 48 căn hai phòng ngủ một tầng và 126 căn phòng ngủ 2 tầng, 46 căn 4 phòng ngủ 2 tầng.
- Giai đoạn 3: 400 căn biệt thự, đặc trưng giai đoạn này sở hữu loại diện tích không to 160-180m2, biệt thự đơn lập gồm 200 căn, song lập là 80 căn và Tower cửa hàng đem 120 căn.

Phần nhiều những căn biệt thự sẽ được trang bị phần đông nội thất cao cấp, với phong cách kiến trúc đương đại, được ngoại hình bởi tập đoàn thiết kế kiến trúc và đẳng cấp thế giới DWP.

Với chi phí đầu tư to lớn mang quy mô hàng tỷ USD, Vinpearl Phú Quốc với phần đông các dịch vụ tiện thể ích như:


  • Khu vui chơi giải trí bậc nhất thế giới Vinpearl Land
  • Bệnh viện Vinmec
  • Sở thú Safari
  • dịch vụ trông nom sắc đẹp Vincharm
  • hệ thống bể bơi theo từng căn biệt thự
  • khu thể thao ngoài trời
  • Hệ thống nhà hàng, quầy bar có không gian ẩm thực đặc trưng
  • Sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc
  • Thủy cung, công viên nước, phố mua sắm…
biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc


Tập trung đầu tư biệt thự Phú Quốc – cơ hội sinh lời “khủng”


- Chủ đầu tư Vingroup đã ký phối hợp tác với 8 tập đoàn đứng đầu thế giới giàu kinh nghiệm trong ngành nghề tập trung đầu tư xây dựng và quản lý các Dự án BĐS quy mô lớn, cam kết xây dựng đúng tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ thi công.
- Biệt thự Vinpearl Phú Quốc được cấp giấy chứng nhận quyền đem lâu dài
- Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê: người mua được nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/năm (bằng USD) có thời gian cam kết 10 năm.
- Tặng 150 đêm nghỉ Villas/phòng trong 10 năm trên hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
- mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và gia nhập câu lạc bộ VIP Vingroup và hưởng những giảm giá trên toàn hệ thống những sản phẩm của Tập đoàn .
- Sản phẩm được các người mua nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc… đặc thù để ý và muốn sở hữu trong bối cảnh luật về bất động sản mới đem hiệu lực từ 1/7/2015
- Tỷ lệ gia tăng giá của biệt thự tiềm năng theo xu thế đem BĐS nghỉ dưỡng trong ngày mai (Hiện Gía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng ở Việt Nam đang thấp hơn hầu hết so có các nước lân cận như Thai Lan, Malasia , …)

Thông Tin Mở Bán Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét