Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Khi đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium bạn nhận đươc những gì?

Có thể bạn chưa biết, một trong những mô hình dầu tư kinh doanh phát triển nhất trong năm qua chính là đầu tư vào biệt thự biển. Nắm rõ được những điều đó, chủ đầu tư Vingroup đã cho quy hoạch và triển khai dự án dự án Vinpearl Premium với nhiều tiện ích mới.


Những căn biệt thự tại các dự án bất động sản Vinpearl Premium  đến cho chủ sở hữu 1 tài sản giá trị, có nguy cơ sinh lời cao và lợi nhuận gia tăng không dừng theo mức độ.

So với 2 mẫu sản phẩm đang hoạt động sự ưu việt Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, Vinpearl Premium là thương hiệu lớn cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp năm sao.
1. Vị trí đắc địa:
đầy đủ các dự án biệt thự của Vinpearl Premium đều được xây dựng trên những vị trí vô cùng đắc địa tại các thành phố du lịch tăng trường hàng đầu của Việt Nam như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng…nơi giữ vai trò cần thiết trong chiến lược phát triển kinh tế đa ngành của địa phương kể riêng và của Việt Nam kể chung.


+ Vinpearl premium đều tọa lạc tại các bãi biển đẹp nhất hành tinh được tổ chức quốc tế xếp hạng.
+ Vị trí trọng tâm tăng trường dịch vụ du lịch của quốc gia.
+ Rất gần sân bay quốc tế, cảng du lịch quốc tế, …

2. Môi trường lý tưởng:
Vượt lên trên ý nghĩa về một nơi lưu trú thông thường, những căn biệt thự sang trọng được xây dựng ngay sát bờ biển của Vinpearl Premium mang lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm sâu sắc về 1 môi trường nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn thỏa sức tận hưởng vẻ đẹp thuần khiết của trùng hợp, không gian lãng mạn, yên bình và bầu không khí trong lành của biển.
với Vinpearl Premium, bạn được trải nghiệm một phong cách sống và nghỉ ngơi lành hẳn mới.


3. Chủ đầu tư kinh nghiệm và uy tín:


Vinpearl Premium được vun đắp và quản lý bởi Vinpearl thành viên của tập đoàn Vingroup – 1 trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam được quản lý bởi chủ tịch Phạm Nhật Vượng – Tỷ phú đô la đầu tiên tại Việt Nam.

– với thiết kế phù hợp và quy hoạch đồng bộ, tiến độ xây dựng đúng thời điểm và những hỗ trợ về thủ tục pháp lý, Vinpearl Premium trở thành tài sản mang giá trị, rất hấp dẫn đối  nhà đầu tư.
– Biệt thự sở hữu lâu dài, tính thanh khoản lớn, hình thức đầu tư phổ thông :
– Ngoài việc được nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài (sổ hồng) những căn biệt thự mơ ước, chủ nhân còn có khi đăng ký tham gia chương trình cho thuê lại biệt thự (Time-share Program) nhằm gia tăng lợi nhuận và lợi ích.
Cam kết cho thuê hấp dẫn và quyền lợi vượt trội:
+ Cam kết thu nhập từ Chương trình cho thuê: Khách hàng được nhận 85% lợi nhuận nhưng không thấp hơn 7%-8% giá trị biệt thự/năm (bằng USD) với mức độ cam kết 10 năm.
+ Miễn phí 15 đêm-căn biệt thự/năm.
+ Trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
+ 20 khách hàng căn bản được hưởng lãi suất vay Techcombank năm một : 0% , năm 2 : 3% , năm : 5,5%
+ Mua sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và gia nhập câu lạc bộ VIP VINGROUP và hưởng các ưu đãi trên toàn hệ thống các sản phẩm của Tập đoàn .
– Sản phẩm được các khách hàng nước ngoài như Nga, Nhật, Trung Quốc… đặc trưng quan tâm và muốn sở hữu trong bối cảnh luật về bất động sản mới mang hiệu lực từ 1/7/2015
– Tỷ lệ tăng giá của biệt thự tiềm năng theo khuynh hướng mang Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng trong tương lai.

Khi đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl Premium bạn nhận đươc những gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét