Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đầu Tư Biển Thự Biển Phú Quốc Có Lợi Nhuận Như Thế Nào?

Biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc được nhận định là kênh ưu tiên đầu tư “gà đẻ trứng vàng” trong mai sau tuy nhiên, khi đầu tư vào tầng lớp này, khách hàng cần đảm bảo về nguồn vốn để tránh “đứt gánh giữa đường” và bỏ lỡ cơ hội tiềm năng cho mình.

Cam kết lợi nhuận hấp dẫn từ các Công trình biệt thự Phú Quốc từ 10 – 12% một năm của những chủ ưu tiên đầu tư đưa ra chỉ cần khoảng mới đây khiến dòng sản phẩm này trở thành kênh đầu tư tài chính sinh lời cao nhất thị trường. tuy nhiên, Phú Quốc vẫn là 1 thị trường sơ khai, tiềm năng gia tăng rất to lớn, du lịch lớn mạnh mạnh nhưng nguồn cung cho thị phần vẫn chưa được khai thác hết.



Nhìn thấy lợi nhuận từ kênh tập trung đầu tư “con gà đẻ trứng vàng” này, nhiều nhà đầu tư đã đổ xô vào tầng lớp bất động sản nghỉ dưỡng mà điển hình là biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc với mong muốn gia tăng tài sản và đem một mức thu nhập ổn định, thường xuyên.

Không những thế, người mua muốn tham gia vào phân khúc này cần cân nhắc kĩ tới khả năng tài chính của mình. mặc dầu mang lại thu nhập ổn định nhưng không thể thu lợi trong ngắn hạn, ví như đã xác định đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, không riêng gì biệt thự Phú Quốc đều phải xác định tập trung đầu tư lâu dài.

Các Công trình biệt thự Phú Quốc hay bất động sản nghỉ dưỡng nói chung, muốn phát triển được đều phải phụ thuộc vào địa điểm, nhân thể ích, nhãn hiệu chủ ưu tiên đầu tư hoặc của đơn vị khai thác, quản lý. phần lớn những Công trình mang chủ đầu tư uy tín, vị trí tốt, một thể ích đẳng cấp… đều có giá rất cao, trong khoảng 10 đến 20 tỷ đồng 1 căn vì phải bỏ vốn lớn để đầu tư.

Để thu hút ưu tiên đầu tư, các chủ ưu tiên đầu tư thường đưa ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, ngoài cam kết lợi nhuận, đặc quyền nghỉ dưỡng còn thêm chính sách hỗ trợ vay vốn ngân hàng sắm biệt thự Phú Quốc lên tới 65 -70%, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong một năm đầu. nếu như các bạn có ý định ưu tiên đầu tư vào tầng lớp này thì không nên phụ thuộc quá nhiều vào nguồn vốn vay ngân hàng, ít nhất phải mang trong tay nguồn vốn trung hạn hoặc dài hạn để đầu tư.


Vì lẽ, những chủ tập trung đầu tư thường cam kết lợi nhuận trong 5 – 10 năm, thì khách hàng cũng nên tính toán sao cho chỉ mất khoảng cam kết đó mang thể thanh toán hết giá trị biệt thự Phú Quốc. Trường hợp xấu nhất xảy ra, sau thời gian cam kết, việc kinh doanh thua lỗ cũng không ảnh hưởng gì tới người dùng. Ngược lại, tính toán nguồn vốn không hợp lý, rất mang thể khoản vay khổng lồ sẽ trở thành gánh nặng, làm nhiều nhà đầu tư phải “đứt gánh giữa đường”.

Về lâu về dài, bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc vẫn là 1 kênh ưu tiên đầu tư đem đến lợi nhuận an cư và an toàn cao chỉ cần khoảng dài, nhưng nó không dành cho những người dùng muốn đánh nhanh, rút gọn.

Đầu Tư Biển Thự Biển Phú Quốc Có Lợi Nhuận Như Thế Nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét