Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

NHÀ ĐẦU TƯ ĐƯỢC HƯỞNG LỢI TỪ VINPEARL ĐÀ NẴNG

Dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trải dài trên tuyến đường du lịch 5 sao của đô thị Đà Nẵng, nơi trọng điểm của đô thị di sản miền Trung và là tỉnh thành được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. mang tiềm năng vô cộng to lớn, những căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng mang đến lợi nhuận cao và hi vọng gia tăng giá nổi trội dành cho những quý khách.

Các ngôi biệt thự cao cấp tinh tế Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc bên một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh trở thành điểm đặc sắc nổi bật trên tuyến đường du lịch 5 sao của thành thị Đà Nẵng. Được xây dựng bởi vì tập đoàn Vingroup, các căn biệt thự tại Vinpearl không chỉ mang lại 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đô thị Đà Nẵng mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lợi kép cho những người mua cũng như cơ hội trải nghiệm các kỳ nghỉ riêng tư, hưởng thụ tại các căn biệt thự Đà Nẵng do mình mang.

Sở dĩ Vinpearl Đà Nẵng được giới ưu tiên đầu tư chú ý là do sản phẩm biệt thự biển này thỏa mãn hồ hết các tiêu chí khắt khe của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng để đầu tư. Vừa có vị trí đẹp, điều kiện khí hậu, tự nhiên xuất sắc vì thiên nhiên ban tặng cộng với lối kiến trúc tinh tế, đẳng cấp. Đây là những nguyên tố cần lưu ý nhất làm nên giá trị của một căn biệt thự nghỉ dưỡng.

NHÀ ĐẦU TƯ ĐƯỢC HƯỞNG LỢI TỪ VINPEARL ĐÀ NẴNG

thêm vào đó, quần thể những căn biệt thự tại Dự án Vinpearl Đà Nẵng kế thừa trọn vẹn những luôn tiện ích nổi trội, đẳng cấp 5 sao của Công trình như spa làm đẹp, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng sang trọng, dịch vụ đưa đón… Đó là yếu tố quan trọng thứ 2 tạo ra giá trị sống của căn biệt thự Đà Nẵng mà Vingroup đem lại cho khách hàng của mình.

Trong bối cảnh, Việt Nam đang phát triển thành điểm du lịch đầy tiềm năng thu hút khách du lịch quốc tế, đặc biệt là những vùng đất sở hữu khí hậu và biển đẹp như Đà Nẵng, song song với đó là bất động sản nghỉ dưỡng biển phát triển mạnh để đáp ứng nhu cầu của du khách. hiện giờ, giá trung bình của các căn căn biệt thự nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch nức danh như Phuket, Maldives, Fiji… giao động trong khoảng hai triệu tới 5,4 triệu USD. trong khi đó, sản phẩm cộng loại tại Việt Nam – nơi sở hữu những vùng biển kỳ vỹ thuộc top đẹp nhất thế giới thì lại thấp hơn hầu hết, chỉ bằng 1/3 giá trung bình khu vực.

Chính bởi lẽ đó, Vinpearl Đà Nẵng sở hữu cơ hội khẳng định hy vọng tăng giá là 1 lợi thế rất lớn. trong khi, thời gian mang của bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực chỉ khoảng 30 năm sở hữu gia hạn, còn ở Vinpearl Đà Nẵng được có lâu dài, sở hữu người Việt Nam là vĩnh viễn.

—> Xem thêm: Vinpearl Nha Trang

Cơ hội sở hữu cho mình các căn biệt thự số lượng mang hạn tại vùng biển đẹp nhất Việt Nam chỉ dành cho các khách hàng đón đầu thiên hướng mới, lợi nhuận an cư và lâu dài không chỉ cho quý khách mà còn dành cho thế hệ con cháu sau này.

NHÀ ĐẦU TƯ ĐƯỢC HƯỞNG LỢI TỪ VINPEARL ĐÀ NẴNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét