Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

VINPEARL ĐÀ NẴNG ĐƯỢC NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI QUAN TÂM

Đóng góp vào việc thu hút mạnh mẽ các người mua ngoại đến có thị trường Đà Nẵng phải nói đến các Công trình biệt thự Vinpearl Đà Nẵng bởi Vingroup xây dựng. Giá thuê và giá bán của những căn biệt thự này thấp hơn hẳn giá trung bình của sản phẩm cộng phân khúc trong khu vực nhưng tiềm năng không hề thua kém.

Ngành du lịch Việt Nam bước đầu đạt được những thành công nhất định mang 8 triệu lượt khách trong năm 2016, đóng góp 6,6 % GDP, tạo việc khiến trực tiếp và gián tiếp cho hai,25 triệu người. Trong số các điểm du lịch hút khách như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Hạ Long, Hội An… thì Đà Nẵng được đánh giá là một thị phần du lịch và vững mạnh nghỉ dưỡng đầy tiềm năng.

vinpearl đà nẵng được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm

Hiện Đà Nẵng đang là nơi nhiều chủ đầu tư lớn như VinGroup, Sun Group xây dựng các Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp. Sun Group có Premier Village Danang Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và Condotel Premier Đà Nẵng còn Vingroup mang 2 Công trình Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Mang thế mạnh vượt trội, giá biệt thự hấp dẫn, bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đang trở nên thiên hướng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. đặc biệt là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng của Vingroup được khách ngoại quan tâm hơn cả.

Một căn biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng theo quy chuẩn 5 sao quốc tế với giá khoảng 10 tới 15 tỷ đồng tương đương 350.000 – 650.000 USD. Trong khi đó, một căn biệt thự cùng loại diện tích 300m tại Sentosa Singapore với giá khoảng từ 12,6-14 triệu USD.

vinpearl đà nẵng nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm

Điểm cộng bất động sản Việt về giá và tiềm năng bùng nổ, số lượng các các bạn ngoại quan tâm tới Vinpearl Đà Nẵng ngày càng lớn. những chủ đầu tư to lớn như Vingroup cũng khẳng định được tên tuổi trên trường quốc tế mới mang cơ hội được những nhà đầu tư ngoại để ý.

Sản phẩm biệt thự biển Vinpearl của Vingroup tại Đà Nẵng và Nha Trang, Phú Quốc… được phân tích cao nhờ lợi thế cạnh tranh, lợi nhuận an cư, chính sách cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong 10 năm hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Công trình cùng chủ đầu tư – Vinpearl Nha Trang

VINPEARL ĐÀ NẴNG ĐƯỢC NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI QUAN TÂM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét