Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đang sôi động trở lại

Bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng – tỉnh thành biển xinh đẹp sở hữu lợi thế du lịch “Khủng” trong khoảng lâu đã được xem như một kênh tập trung đầu tư sinh lời hấp dẫn. Trong 2015, sau khi bước qua cuộc khủng hoảng kéo dài 4 năm, Đà Nẵng lại đang được giới tập trung đầu tư sôi sục tìm mua sắm bất động sản nghỉ dưỡng có mong muốn, vừa tìm một nơi sở hữu thể nghỉ dưỡng hoàn hảo, vừa có thể tập trung đầu tư sinh lời “rủng rỉnh”.

Nhiều chuyên viên kinh tế nhận định 2015 là thời điểm lên ngôi của bất động sản và được giám định là kênh ưu tiên đầu tư sáng giá lúc vàng, chứng khoán và ngoại hối,…chưa thực thụ hấp dẫn. Mức tín dụng thấp cùng có sự mạnh tay khuyến mãi của các chủ đầu tư làm cho dòng tiền sở hữu khuynh hướng chảy mạnh vào ngành nghề địa ốc, đặc thù tại bất động sản nghỉ dưỡng – tầng lớp cao cấp đang được xem như “thỏi nam châm” hút dòng tiền này mang cơ hội sinh lời và thanh khoản hấp dẫn.

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đang sôi động trở lại

ĐÀ NẴNG – BÙNG NỔ CUỘC CHƠI BĐS NGHỈ DƯỠNG

Thời gian mới đây tại Đà Nẵng, thị trường bất động sản bùng nổ cả về nguồn cầu và nguồn cung. Sự lớn mạnh mạnh về khách du lịch đã kéo theo một dòng vốn tập trung đầu tư mạnh đổ vào nơi đây. Tính đến thời điểm này, thành thị đã duyệt y được 74 Dự án đầu tư trong lĩnh vực du lịch, tổng vốn đăng ký là 8 tỷ USD, 1 con số kỷ lục to lớn nhất trong cả nước hiện tại.

Nhiều ông trùm BĐS to lớn đã chóng vánh đón đầu thiên hướng, Dự án điển hình đó là Công trình Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas (tên gọi mới của Vinpearl Premium Đà Nẵng) – Công trình bất động sản nghỉ dưỡng được thẩm định cao về cả vị trí, ngoại hình, và lưu lượng khách du lịch. không những thế còn sở hữu khá nhiều Công trình đang hoạt động khá an cư như: InterContinental, Premier Village Đà Nẵng Resort, Pullman Resort,…

Theo nhận định của ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho rằng: 4 lý bởi chính đang tạo đà cho sự lớn mạnh mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam đó là: Mặt bằng kinh tế chung đang vững mạnh tốt, nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng ngày càng nâng cao, lợi thế về điều kiện tự nhiên giúp ngành du lịch Việt Nam luôn thu hút ngày càng du khách và cuối cùng đây được coi là 1 xu hướng đầu tư mới.

Phần nhiều người mua đều chẳng thể bỏ qua cơ hội đầu tư “n in 1”, khi vừa sở hữu thể sở hữu ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng, vừa sở hữu thể tham gia chương trình cho thuê dài hạn. Dựa vào số liệu từ Tổng cục du lịch năm mới đây, số lượng khách du lịch đến Đà Nẵng nâng cao 23%, năm nay dự đoán sẽ đón 4,43 triệu lượt khách, mang lại doanh thu hơn 11.800 tỷ đồng so có mức 9.800 tỷ đồng của năm ngoái.

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

CHỌN MẶT GỬI “VÀNG”

Nằm trong số các chủ đầu tư mạnh tay ưu tiên đầu tư tại Đà Nẵng, chẳng thể không kể đến Vingroup mang Công trình Vinpearl Đà Nẵng- Công trình tọa lạc tại dải biển Non Nước – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh vì Tạp chí Forbes bình chọn. Quần thể khách sạn 5* liền kề khu biệt thự nghỉ dưỡng 100% view biển ngoạn mục.

Bên cạnh lợi thế về chủ ưu tiên đầu tư uy tín, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort&Villas còn thu hút người dùng mang cam kết lợi nhuận ưu tiên đầu tư lớn nhất hiện tại, lợi nhuận tối thiểu 8%/năm trong thời gian lên đến 10 năm được đảm bảo bằng đồng USD. tuy nhiên các bạn sẽ được sử dụng miễn phí từ 15-30 đêm/năm và được trao đổi các đêm nghỉ tại tất cả những khách sạn thuộc hệ thống Vinpearl.

Cách sân bay Đà Nẵng chỉ 15 phút di chuyển bằng ô tô và chỉ cách Hội An 20 phút, Vinpearl Đà Nẵng được coi là thiên con đường nghỉ dưỡng 5* trong lòng thành phố đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm này, đồng thời với theo cơ hội tập trung đầu tư hấp dẫn nhất bây giờ.

Khi được hỏi cảm nhận của người dùng đã sử dựng qua biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng và những Công trình lân cận như Premier Village, Pullman Resort… nhận định đông đảo đều thiên về các biệt thự Vinpearl có sự kết nối cao, tầm view rộng thoáng hướng biển 100% khi mà những Dự án còn lại phần lớn biệt lập với biển, hoặc bị chặn tầm view ra biển.

Đặc biệt sau lúc chính sách cho phép người nước ngoài và Việt Kiều sắm nhà tại Việt Nam chính thức đi vào sinh hoạt, tuy nhiên là các quy định minh bạch hơn thủ tục sắm bán. Đây sẽ là cơ hội “Vàng” cho giới ưu tiên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, mở ra 1 thị trường sôi động đầy hấp dẫn.

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng đang sôi động trở lại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét