Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Tìm hiểu gói bảo hiểm của PTI dành cho Vinpearl Đà Nẵng

Vừa mới đây tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas (Tên gọi mới của Vinpearl Premium Đà Nẵng), tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã ký quyết định chính thức trở nên đơn vị bảo hiểm cho Công trình mang mức tiền nghĩa vụ lên tới một.178 tỷ đồng.

Theo hiệp đồng, PTI sẽ chính thức bảo hiểm cho các hạng mục gồm: bảo hiểm mọi rủi ro tài sản, bảo hiểm cháy nổ buộc phải, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh và bảo hiểm trách nhiệm công cộng.

Cụ thể, PTI sẽ bảo hiểm phận sự công cùng cho khu Vinpearl Luxury Resort Đà Nẵng bao gồm bồi thường cho những thiệt hại về thương tật thân thể hay tài sản của các bên thứ 3. PTI cũng sẽ bảo hiểm mọi rủi ro tài sản và gián đoạnh kinh doanh cho Vinpearl Luxury Resort, bao gồm cả bảo hiểm cháy nổ buộc phải. Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh sẽ bao gồm bảo hiểm cho lợi nhuận gộp và chi phí sinh hoạt nâng cao tạo nên bởi vì thiệt hại hoặc tổn thất đối có tài sản bảo hiểm.

Tìm hiểu gói bảo hiểm của PTI dành cho Vinpearl Đà Nẵng

Vốn được biết đến là một Dự án nghỉ dưỡng biển sang trọng 5* lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam, việc ký kết hợp đồng có PTI – 1 trong các doanh nghiệp bảo hiểm uy tín cho nhiều Công trình phức hợp tuyến đường được phân tích là một trong các đòn bẩy to lớn, càng giúp các người mua sở hữu thể tin tưởng hơn vào Dự án và cơ hội sinh lời hấp dẫn tại đây.

Vinpearl Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao mang khu khách sạn gồm 200 phòng cùng với hơn 39 căn biệt thự dọc bờ biển. Đây là 1 trong ít khách sạn 5 sao bậc nhất khu vực Châu Á – thái hoà Dương, điểm du lịch xuất sắc cho cả du khách trong và ngoài nước. Đại diện Vinpearl cho biết, Vingroup chỉ ưu tiên lựa chọn các doanh nghiệp bảo hiểm chuyên nghiệp và tâm huyết mang các bạn, và hiệp đồng bảo hiểm ký kết giữa PTI tại Vinpearl Đà Nẵng cũng chỉ nhằm gia tăng những giá trị cảm nhận và quyền lợi cho người dùng.

Tìm hiểu gói bảo hiểm của PTI dành cho Vinpearl Đà Nẵng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét