Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

VINPEARL BÃI DÀI CAM RANH DỰ ÁN ĐẴNG CẤP HÀNG ĐẦU


Là 1 sản phẩm nằm trong chuỗi sản phẩm có nhãn hàng Vinpearl của tập đoàn Vingroup, Vinpearl Bãi Dài Nha Trang hứa hẹn sẽ tiếp tục là một điểm thu hút nữa cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Sự thành công của nhãn hiệu của Vinpearl có thể khẳng định qua sự kiện mở bán Vinpearl Phú Quốc 3 vừa rồi, dù rằng mới ra mắt nhưng đang “tạo sóng” trên thị phần mang hàng chục căn biệt thự được giao dịch. Tọa lạc tại bãi Dài, phía Tây Bắc đảo ngọc Phú Quốc, có số vốn ưu tiên đầu tư trên 1 tỷ USD bao gồm: hệ thống sân golf 27 lỗ, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, bệnh viện Vinmec, vườn thú Safari cộng hệ thống tiện ích cao cấp, hoàn hảo cứng cáp sẽ đem lại cho các bạn những phút giây nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất. Đồng thời, đây cũng được phân tích là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong năm 2015.

THÔNG BÁO SƠ BỘ VINPEARL BÃI DÀI CAM RANH

Theo báo cáo tình hình triển khai những Công trình năm 2014 của Vingroup thì Công trình Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh, Nha Trang được giới chuyên viên và các người dùng siêu để ý. Dự án nằm tại khu du lịch bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh giấc Khánh Hòa. Nơi đây với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, cạnh đô thị Nha Trang, cảng biển Nha Trang, cảng hàng không quốc tế Cam Ranh…Hứa hẹn nơi đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho du khách.

VINPEARL BÃI DÀI CAM RANH

Quy mô của Dự án Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh, Nha Trang là khoảng 26ha, mục tiêu xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. những hạng mục Công trình xây dựng trong Công trình bao gồm biệt thực, quần thể nhà hàng và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Mức tầm giá ưu tiên đầu tư cho Dự án Vinpearl Bãi Dài Cam Ranh, Nha Trang là khoảng 600 tỷ đồng, tiến độ xây dựng hiện giờ là đang hoàn tất công tác tới bù cũng như giải phóng mặt mặt. Trong năm 2014 sẽ triển khai xây dựng và đến năm 2015 sẽ đưa vào sử dụng. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để cập nhật liên tục tình hình xây dựng Công trình Vinpearl Nha Trang.

Được hưởng lợi khi tập trung đầu tư Vinpearl

Hưởng thụ khoảng trống sống thiên con đường tại một trong mười bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất thế giới

  • Hợp tác với chủ đầu tư uy tín nhất, tập đoàn BĐS bậc nhất tại Việt Nam
  • Tham gia chương trình cam kết cho thuê, sở hữu mức lợi nhuận cao nhất, lên tới 85% giá trị cho thuê nhưng không rẻ hơn 8% giá trị biệt thự/năm, trong vòng 10 năm.
  • Hưởng ngay 150 đêm nghỉ Villas trong vòng 10 năm ngay tại biệt thự của mình hoặc được quy đổi tương đương trên hệ thống Vinpearl Việt Nam
  • Gia nhập câu lạc bộ VIP Vingroup và hưởng khuyến mãi trên toàn hệ thống sản phẩm của tập đoàn
  • mang cơ hội tập trung đầu tư hấp dẫn nhất 2015

VINPEARL BÃI DÀI CAM RANH DỰ ÁN ĐẴNG CẤP HÀNG ĐẦU Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét