Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

VINPEARL PREMIUM ĐÀ NẴNG THIÊN ĐƯỜNG TRONG MƠ


Tọa lạc tại vị trí chiến lược nhất tại dải biển nước non, là 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, sở hữu tầm nhìn hướng ra biển. Vinpearl Premium Đà Nẵng trở nên điểm tới vô cùng tuyệt vời cho các kỳ nghỉ dưỡng xuất sắc, cũng như tới nơi đây bạn sở hữu thể thuận tiện thăm những di sản văn hóa thế giới.

Nhìn trong khoảng xa, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas giống như 1 bức tranh nàng tiên cá tựa lưng vào dãy núi Ngũ Hành và thả làn tóc ánh kim óng mượt xuống bờ cát. Khu vực khách sạn bao gồm 200 phòng nghỉ đẳng cấp, hầu hết tiện thể nghi, đẳng cấp 5+ sao được ngoại hình theo thời trang kiến trúc đương đại, cổ điển quyến. toàn bộ các phòng đều với view đẹp, hướng nhìn ra biển và hồ bơi chính.

Nội thất cũng như cách sắp đặt cảnh quan của khách sạn được thiết kế, sang trọng, thích hợp làm cho bạn với cảm giác như đang ở giữa 1 thiên trục đường nghỉ dưỡng như trong mơ. các dịch vụ săn sóc nhà đầu tư của Vinpearl Premium Đà Nẵng , trong khoảng đưa đón, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, khiến cho đẹp, ẩm thực, tới vui chơi giải trí … đều sinh hoạt theo đúng những tiêu chí: độc đáo và đẳng cấp, nhân tiện nghi và ấm áp.

VINPEARL PREMIUM ĐÀ NẴNG THIÊN ĐƯỜNG TRONG MƠ

Liền kề khách sạn là các khu biệt thự đẳng cấp đặc trưng mang 39 căn mang diện tích lớn (3 và 4 phòng ngủ). Được ngoài mặt theo thời trang kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại, đây chính là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách đam mê sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng nhân tiện nghi giữa một khung cảnh thiên nhiên mang những nét đặc biệt của dải biển nhiệt đới.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CHỈ SỞ HỮU Ở VINPEARL PREMIUM ĐÀ NẴNG

Để đáp ứng nhu cầu và với tới các kỳ nghỉ dưỡng thực sự hoàn hảo đáng ước mong , Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas luôn đáp ứng dùng cho quý người mua 24/24. Ngoài những luôn thể ích sẵn có tại mỗi căn biệt thự, chủ với còn kế thừa thụ các hệ thống nhân tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao như:

♦ Khu Vincharm Spa có những dịch vụ làm cho đẹp, chăm sóc toàn thân, phòng tập gym theo khuyên tôi
♦ Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời mang diện tích hồ bơi chính lên tới 1.035m2
♦ Nhà hàng đẳng cấp, quầy bar xếp đặt thuận lợi, sở hữu những không gian ẩm thực phổ biến trong khoảng nhiều quốc gia khác nhau
♦ Khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước

Hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp

♦ Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay, dịch vụ xe bus miễn phí tới Hội An và đưa đón trong nội bộ khu nghỉ dưỡng
♦ Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club trong một không gian rộng thoáng và nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ nghiên cứu, vui chơi
♦ Dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời tại hồ bơi, sân vườn của Biệt thự
♦ Dịch vụ y tế 24/7

Với tiêu chí xây dựng Vinpearl Premium Đà Nẵng trở nên 1 khu du lịch và biệt thự cao cấp bậc nhất quốc tế, để đáp ứng thị hiếu, nhu cầu ngày càng nâng cao về nghỉ dưỡng sang trọng của người dân cũng như khách hàng, Vinpearl Đà Nẵng cứng cáp sẽ với đến cho người dùng các cơ hội ưu tiên đầu tư với các lợi ích lớn.

VINPEARL PREMIUM ĐÀ NẴNG THIÊN ĐƯỜNG TRONG MƠ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét