Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Đà Nẵng

Trong khi hiện tượng toàn cầu đang nóng lên bất ổn như hiện giờ thì mọi người cần nghỉ dưỡng ở các nơi mang không gian thiên nhiên xanh và trong sạch là điều vô cộng thiết yếu. Nắm bắt mang thiên hướng hiện nay, tập đoàn Vingroup đã cho ra mắt chuỗi biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort& Villa mang những không gian xanh cũng mang tiện ích cao cấp bậc nhất hiện nay”.

Được có địa hình vô cùng dễ dàng là nằm ở vị trí vàng, phía trước là biển, sau lưng là dãy Ngũ Hành uy nghi, linh thiêng, những biệt thự Vinpearl Đà Nẵng với thế “tựa sơn hướng thủy” sở hữu tầm nhìn hướng về phía biển đầy thơ mộng mang thể dễ dàng đi lại vào trọng tâm đô thị, đến thăm quan những địa danh lừng danh như: Bà Nà Núi Chúa, Bán đảo Sơn Trà, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, Cố đô Huế .v.v.v

Chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng với tới 39 căn mang diện tích lớn phân chia làm cho 2 loại là 3 và 4 phòng ngủ. Được thiết kế theo bắt mắt kiến trúc Chăm phối hợp mang kiến trúc cổ điển Pháp với kiến trúc đương đại này, đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách mê say sự riêng tư trong không gian nghỉ dưỡng nhân thể nghi cao cấp giữa khung cảnh thiên nhiên sở hữu đặc thù của dải biển nhiệt đới.

Mỗi biệt thự tại đây đều với hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và những sân hiên, làm cho vẻ đẹp tao nhã, lý tưởng. Nằm trong quần thể cảnh quan vô cộng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 39 căn biệt thự. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn sở hữu cơ hội để có lâu dài một trong các biệt thự hay trở nên đồng chủ nhân của tổ hợp du lịch đặc biệt cao cấp nơi đây.

* Hạ tầng nghỉ dưỡng đặc thù khiến hài lòng hồ hết mọi người với:


  • Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích một.035m2
  • Chăm nom sắc đẹp và khu tập luyện: Khu Vincharm Spa mang các dịch vụ khiến cho đẹp, trông nom toàn thân, phòng tập gym theo đề nghị.
  • Khu thể thao riêng biệt là ngoài trời và dưới nước.
  • Hệ thống ẩm thực phong phú: Hệ thống nhà hàng, quầy bar xếp đặt tiện dụng, có các không gian ẩm thực riêng.
  • Luôn tiện ích phần đông và hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ: Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club có không gian rộng thoáng và nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ nghiên cứu, vui chơi.
  • Dịch vụ vận chuyển chuyển tiện lợi và chất lượng gồm: Dịch vụ đưa đón đặc biệt tại sân bay; dịch vụ xe bus miễn phí đến Hội An và đưa đón bởi vì xe buggie trong nội bộ khu nghỉ dưỡng.
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp 24/7
  • Tổ chức sự kiện- những hoạt động to lớn, party ngoài trời tại hồ bơi, sân vườn của Biệt thự.

Chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Đà Nẵng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét