Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

Vinpearl Đà Nẵng giải pháp đầu tư thông minh

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas (Tên gọi mới của hệ thống Vinpeal Premium Đà Nẵng) là nhãn hàng hệ thống nghỉ dưỡng đứng đầu Việt Nam, quần thể gồm khu khách sạn 5 sao và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng vì Tập đoàn BĐS Vingroup đầu tư và quản lý.

Có vị trí chiến lược tại dải biển Non Nước – Dải biển đẹp có không gian thơ mộng đứng đầu thành phố Đà Nẵng, hệ thống 39 biệt thự biển hướng biển ngoạn mục Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas không chỉ với nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia chủ mà là một cơ hội đầu tư mang mức sinh lời hấp dẫn chưa từng sở hữu.

Vinpearl Đà Nẵng giải pháp đầu tư thông minh

Một trong những kênh đầu tư lợi nhuận cao

Năm 2015 được coi là năm hồi phục của thị trường bất động sản, đồng thời cũng đánh dấu dấu mốc của phân khúc BĐS đẳng cấp, tính thanh khoản gia tăng, cả về số lượng và chất lượng Dự án đều đạt tới một tầm cao mới.

Thị phần chứng kiến cuộc chạy đua của một loạt những ông lớn như Vingroup với 4 Siêu Dự án có nhãn hiệu Vinpearl Premium (Giờ đổi thanh Vinpearl Resort & Villas), Cát Bà Atima của Vinaconex, Crowne Plaza Phú Quốc của BIM Group,…Sự hiện diện này không chỉ của riêng khách hàng nội mà những quý khách ngoại cũng đã sớm nhìn ra tiềm năng của phân khúc này, điển hình như: Công trình tỷ đô Ha Long Star của Nakheel (UEA) trên tổng diện tích 125ha,…

Để lý giải tiềm năng của kênh ưu tiên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, cộng tham khảo những đánh giá như sau:


  • Gửi tiết kiệm: Sau các đợt trần lãi suất liên tục giảm, hiện lãi suất tiền gửi ở kỳ hạn 1-2 tháng chỉ còn trên 4%/năm. Mức lãi suất như vậy được coi là hoàn toàn không thu hút giới tập trung đầu tư, và ngược lại, họ sẽ dung những khoản vay trong khoảng ngân hàng để tìm kiếm các kênh đầu tư hiệu quả hơn.
  • Kênh đầu tư Vàng: Trong năm 2015, nhiều chuyên viên dự đoán rằng vị thế của bản vị Vàng vẫn sẽ chưa mang dấu hiệu phục hồi. có một số tiền tập trung đầu tư lớn như vậy, chắc hẳn nhiều nhà đầu tư sẽ không lựa chọn Vàng là 1 kênh đầu tư an toàn và sinh lời.
  • Chứng khoán: với các chính sách và luật định còn chưa được chặt chẽ và thiếu hụt minh bạch như ngày nay, đây vẫn chưa phải là kênh hấp dẫn quý khách Việt.

Vinpearl Đà Nẵng giải pháp đầu tư mới

Vì thế, bất động sản sang trọng được phân tích là một kênh đầu tư hiệu quả hiện nay. đặc thù sở hữu thị trường ngách biệt thự biển đẳng cấp, hội tụ đủ những nguyên tố về: Tiềm năng du lịch, vẻ đẹp ưu đãi trong khoảng thiên nhiên, chính sách mở cửa trong khoảng nhà nước,… chắc hẳn đây là một kênh đầu tư hiệu quả cho cả khách hàng trong nước, Việt Kiều và người nước ngoài.

Nên ưu tiên đầu tư Vinpearl Đà Nẵng

Xét trên thị phần Việt Nam đến thời điểm hiện nay, Vingroup là chủ tập trung đầu tư trước hết tự tin đưa ra cam kết lợi nhuận đến 8% đảm bảo bằng USD trong vòng 10 năm đối mang chương trình cho thuê biệt thự Vinpearl, ở toàn bộ các Công trình trong hệ thống: Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang, Phú Quốc Vinpearl Resort & Villas. Đây được coi là mức cam kết cao nhất hiện giờ, và việc vốn tập trung đầu tư đảm bảo bằng USD thì tính an toàn chắc chắn cao hơn và không chịu rủi ro của tỉ giá và lạm phát kiên cố sẽ là 1 cơ hội ưu tiên đầu tư hoàn hảo mà người dùng không nên bỏ qua.

Xét trong bối cảnh khi mà những kênh ưu tiên đầu tư khác đều đang dần mất hết vị thế, việc có 1 sản phẩm sở hữu cấu trúc “n in 1” giá trị nghỉ dưỡng, nhà để ở, giá trị kinh doanh, cho thuê,… Vinpearl Đà Nẵng nói riêng và phần lớn hệ thống Vinpearl nói chung được giám định là sản phẩm bất động sản thông minh và hấp dẫn nhất hiện tại.

Vinpearl Đà Nẵng giải pháp đầu tư thông minh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét